Destination

Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Châu Phi, Tour nước ngoài

VƯƠNG QUỐC MAROCCO

Ma Rốc (Morroco) có lẽ vẫn còn là một cái tên lạ lẫm với khá nhiều người, nhưng hóa ra Ma Rốc lại “gần” hơn bạn tưởng rất nhiều, đó là vùng đất bước ra từ những câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” với vô tận những điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Ma Rốc kích thích giác quan của du khách lần đầu đặt chân đến đây bằng những cung điện lộng lẫy choáng ngợp, những con đường nhỏ hẹp hun hút len lỏi sau những thành lũy kiên cố, hay đôi tay lành nghề của những người thợ thủ công mến khách. Hãy đến  để được cảm nhận cái “mùi vị” đặc sản nơi đây: mùi thô ráp của bụi và nắng, mùi ẩm mốc ngai ngái từ những bức tường rêu xanh hòa quyện với mùi nồng ấm của những thứ gia vị đặc trưng của Ma rốc như hạt mùi, nghệ, ớt, cumin…và cả mùi thơm hơi cháy khét của món thịt cừu xiên nướng toả ra từ những quầy hàng ăn nhỏ trên phố nữa. Có lẽ bạn sẽ ước gì có thể đóng hộp hay bỏ túi “hương vị” ấy đem về sau chuyến hành trình đầy thú vị qua chương trình tour “Huyền Thoại Ma Rốc” .

Chi tiết

Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi thành phố Casablanca là một trong những thành phố lớn nhất đất nước Morocco, nối chuyến tại Dubai. Nghỉ đêm trên máy bay.  
Quý khách hạ cánh xuống sân bay Mohammed V ở Casablanca và khởi hành đi Chefchaouen - Một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất Bắc Phi. Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo bước trên những con đường nhỏ hẹp trong Khu phố cổ Medina độc đáo nhất thế giới bởi màu xanh quyến rũ, ma mị xen lẫn những cư dân trong trang phục nhiều sắc màu. Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Chefchaouen.
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tiếp tục khởi hành đi đến thành phố Fez – Nơi được biết đến là Athen của Châu phi. Đến nơi, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách bắt đầu chương trình tham quan:
  • Chụp ảnh bên ngoài Medersa Bou Inania – đây được coi một kiệt tác kiến ​​trúc, một tòa nhà tôn giáo mà vẫn còn được sử dụng và được mở cửa cho công chúng. Nó là một phần của Đại học Kairaounie nằm ở Fez và được thành lập bởi Sultan Abou el Hassan vào năm 1350.
  • Ngôi mộ của "Moulay Idriss II"- ông được biết đến là cháu trai của nhà tiên tri nổi tiếng trong đạo hồi, Muhammad.
  • Chụp ảnh bên ngoài Cung điện Hoàng gia, Đài tưởng niệm – Cổng chào Bab Boujloud.
  • Đài Phun nước Nejjarine và thánh đường hồi giáo Qaraouiyine
  • Những khu chợ ở Fezcó lẽ là một trong những di sản phản ánh rõ ràng nhất lối sống, văn hoá, phong tục tập quán của người dân địa phương, vì thế Fes el Bali luôn là điểm đến hàng đầu cho bất cứ du khách nào đặt chân đến ngôi chợ.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Fez.
Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi về phía sa mạc Sahara của Merzouga- nơi được biết đến bởi vẻ đẹp tuyệt được tạo ra bởi những ngôi sao. Trên đường đi, đoàn khám phá thị trấn Ifrane - được ví như Thụy Sỹ thu nhỏ bởi sự sạch sẽ và lối kiến trúc tuyệt đẹp trông như như 1 bức tranh. Đoàn ăn trưa tại Midelt – Thành phố nổi tiếng với cá loại hóa thạch và đá. Quý khách khởi hành đến tham quan thành phố Erfoud – cửa ngõ vào sa mạc lớn nhất thế giới Sahara. Đoàn lái xe chuyên dụng (5 khách/xe) đi ngắm bình minh trên bãi cát huyền diệu của Merzouga, cưỡi lạc đà qua sa mạc cho đến khi đến khu trại. Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại lều Boucedour sang trọng.           
sa mạc và thế giới điện ảnh bởi tại đây đã khởi quay rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Xác Ướp Ai Cập, Võ Sĩ Giác Đấu, trên đường đi đoàn tham quan Hẻm núi Todra – một trong những hẻm núi đẹp và hùng vĩ nhất thế giới - nằm ở phía Đông của dãy núi High Atlas, Morocco, bên nền sa mạc Sahara. Hẻm núi này hẹp dần tới khi chỉ còn chiều rộng là 10 m với đá hai bên. Đoạn cuối dài 600m của hẻm núi này là khu vực đẹp nhất. Điểm hẹp nhất chỉ rộng khoảng 10m và đá hai bên sườn cao khoảng 160m. Quý khách tiếp tục di chuyển đi Kasbah Lamrani & ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tham quan Thành cổ Kasbah de Taourirt - một trong những kasbah còn nguyên vẹn và đẹp bậc nhất đất nước Morocco. Đoàn di chuyển về Ouarzazate ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Ouarzazate.
Sau bữa sáng tại khách sạn & đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành tham quan Làng Kasbah de Ait Ben Haddou – bối cảnh của rất nhiều bộ phim cổ trang, và được nhắc đến như một trong những phim trường cổ trang sống động nhất thế giới. Ait Benhaddou được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1987 sau khi thỏa mãn những tiêu chí về giá trị văn hóa, kiến trúc và lịch sử. Chiều : Quý khách tiếp tục di chuyển đi Marakech, trên đường đoàn sẽ có cơ hội đi qua những dãy núi cao Atlas dừng lại và chụp hình. Đến nơi, đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Marrakech.
  Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn & làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:
  • Khu vườn Majorelle – được xây dựng nhà họa sỹ người Pháp, và được rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ghé thăm và thư giãn.
  • Chụp ảnh bên ngoài Cung điện Bahia - đây là một kiệt tác của kiến ​​trúc Ma-rốc và Nghệ thuật Hồi giáo được trang trí lộng lẫy với màu sắc tươi sáng và được xây bằng đá cẩm thạch. Những bức tranh đẹp được sơn trên gỗ sồi và gỗ tuyết tùng tuyệt đẹp.
  • Bảo tàng Dar Si Said - bảo tàng lâu đời nhất trong thành phố trưng bày các tác phẩm nghệ thuật thủ công cửa người dân địa phương được làm tinh xảo không ở đâu có.
  • Chụp ảnh nhà thờ hồi giáo
Đoàn khởi hành về Casablanca ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Casablanca.   
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn & làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn khám phá Đại Thánh đường Hassan II (Grande Mosquée Hassan II) - thánh đường hiếm hoi ở Ma Rốc mở cửa tham quan cho người không phải Hồi giáo. Thánh đường Hồi giáo lớn thứ hai trên thế giới này làm bằng đá hoa cương với những hoa văn trang trí kiểu Ả Rập vương giả tuyệt đẹp. Đến giờ, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam & Quá cảnh tại một nước thứ ba. Nghỉ đêm trên máy bay.
Về đến sân bay Hà Nội , quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
Dịch vụ bao gồm:
  • Vé máy bay quốc tế khứ hồi hạng phổ thông HAN -CASABLANCA –HAN. Thuế sân bay các chặng quốc tế và chặng nội địa.
  • Khách sạn 4* tại các thành phố (2người lớn/phòng). Phòng 3 sẽ đươc bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính.
  • Visa nhập cảnh Marocco.
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Phí tham quan các điểm theo chương trình.
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn
  • HDV tiếng Việt  suốt tuyến cùng đoàn. HDV tại bản địa nói tiếng Anh.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG  theo gói cơ bản (mức đền bù tối đa 50.000 USD/vụ)
Dịch vụ chưa bao gồm:
  • Các chi phí cá nhân, bao gồm: hộ chiếu, điện thoại, đồ uống mini bar, giặt ủi...
  • Tiền TIP 07USD/khách/ngày.
  • Chi phí yêu cầu dịch vụ xe và HDV ngoài giờ
  • Chi phí gọi đồ uống thêm tại nhà hàng và trong khách sạn.
  • Thuế VAT
Ghi chú quan trọng:
  • Giá tour chỉ áp dụng cho đoàn theo số lượng thực tế khởi hành cuối cùng, trường hợp số lượng khách dưới không đạt như mong muốn thì hai bên sẽ cùng thoả thuận điều chỉnh hoặc sẽ có điều kiện phụ thu áp dụng.
  • Giá tour áp dụng cho trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi là 80% giá tour của người lớn, ngủ chung giường với người lớn, nếu ngủ giường riêng sẽ tính bằng giá  tour người lớn.
  • Mức bảo hiểm áp dụng cho khách hàng dưới 65 tuổi, trên 65 tuổi sẽ phải áp dụng khung bảo hiểm khác.
  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.
  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại, công ty không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
  • Bất cứ một hình thức bỏ/ không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước.