Destination

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Tour chủ đề, Tour Mice

QUẢNG BÌNH – TEAM BUILDING – GALA DINNER

Thanh xuân là những chuyến đi vậy thì ngại gì mà không trải nghiệm tới các địa điểm du lịch Quảng Bình. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm có, Quảng Bình gây hứng thú với tour du lịch mạo hiểm thách thức giới hạn bản thân. Đến với vùng đất nhiều nắng, nhiều gió này bạn nhất định sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Nổi tiếng thế giới với quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng hùng vĩ, Quảng Bình luôn là địa điểm níu chân du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân tới Việt nam.

Chi tiết

21h00: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Đồng Hới, Quảng Bình. Nghỉ đêm trên xe.
Sáng sớm: Đoàn ăn sáng tại nhà hàng địa phương. 08h30: Xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan, trải nghiệm zipline, chèo thuyền kayak, tắm bùn, bơi lội,… đó là những hoạt động tại sông Chày hang Tối khiến cho nhiều du khách phải “đứng ngồi không yên”. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đây là địa điểm du lịch Quảng Bình rất đáng để trải nghiệm:
  • Sông Chày:Sở dĩ dòng sông có tên là sông Chày bởi nguồn nước tại đây bắt nguồn từ dòng thác có tên là Chày. Không chỉ vậy, người dân còn lưu truyền tiếng nước chảy ở dòng thác này tương tự như tiếng chày giã gạo. Sông Chày có dòng nước xanh ngọc bích đẹp mắt, bốn bề là thiên nhiên, núi rừng, tạo nên một khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ.
  • Hang Tốilà một phần hang thuộc hệ thống khu du lịch động Phong Nha Kẻ Bàng. Với độ sâu 20m, cao 40m, hang Tối trở thành điểm tham quan khám phá của nhiều đoàn thám hiểm. Sở dĩ hang có tên là “Tối” vì nhiều người cho biết “ánh sáng tối” bên trong cửa hang đặc quánh, tạo cảm giác như có thể chạm tay vào.
12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. 14h00: Đoàn tiếp tục hành trình với điểm đến là Động Thiên Đường: Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bỉnh là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Nghỉ đêm tại khách sạn/resort ở Quảng Bình
07h30: Quý khách ăn sáng tại Resort, sau đó khởi hành tham quan thưởng lãm lãm phong cảnh thanh bình của thành phố Đồng Hới xinh đẹp và các di tích lịch sử ý nghĩa:
  • Thành Đồng Hới: Di tích lịch sử hào hùng nơi chiến trường xưa. Nơi đây gắn liền với lịch sử, chứng kiến những thăng trầm của dân tộc.
  • Tượng đài mẹ Suốt: Tượng đài Mẹ Suốt ở Quảng Bình được tạc để tỏ lòng biết ơn của nhân dân Quảng Bình đối với người mẹ anh hùng. Với phong thái uy nghi, kiên cường, hình ảnh tượng để lại nhiều cảm xúc cho du khách mỗi khi có dịp viếng thăm.
  • Di tích Nhà thờ Tam Tòa: Nơi ghi dấu những chứng tích của chiến tranh, chứng nhân lịch sử, ghi dấu về một thời kỳ oai hùng của dân tộc. Nổi bật với nét đẹp cổ kính vẫn được giữ nguyên cho đến ngày nay
  • Lũy Thầy: Di tích ghi lại dấu ấn lịch sử cuộc nội chiến Trịnh – Nguyễn. Lũy đã trải qua hàng trăm năm lịch sử, là dấu tích của lịch sử và và công trình đi cùng người dân. Chứng kiến sự hòa hùng thời chiến và đổi thay lớn mạnh của mảnh đất Quảng Bình thời bình.
12h00: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 14h30: Đoàn tham gia Team building với nhiều trò chơi gắn kết, vui nhộn. 18h30: Đoàn tham gia chương trình Gala dinner với nhiều tiết mục đặc sắc Nghỉ đêm tại khách sạn/resort ở Quảng Bình.
06h00: Xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan và trượt cát tại Cồn cát Quang Phú. Một địa điểm vô cùng hoang sơ, khi đặt chân đến đây du khách sẽ vô cùng thích thú với những đồi cát trắng mịn cao hơn 100m. Không chỉ thỏa sức vui chơi, trượt cát mà còn là nơi lý tưởng để chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm đẹp về Quảng Bình. Đoàn tự do nghỉ ngơi, tắm biển. Ăn trưa tại nhà hàng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong chuyến đi tiếp theo!
DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Khách sạn 4-5* (2người lớn/phòng). Phòng 3 sẽ đươc bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính..
  • Các bữa ăn theo chương trình:
+ Bữa sáng ngày 1: ăn sáng tại nhà hàng. Ngày 2+3+4: ăn buffet tại khách sạn + Mức ăn chính: 200.000đ/suất + Mức ăn Gala: 500.000đ/suất
  • Phí tham quan các điểm theo chương trình. Vé sông Chày, hang Tối trọn gói bao gồm: Tắm sông chày, Chèo thuyền Kayak trên sông Chày, Zipline tắm sông Chày, Zipline vào cửa Hang Tối, Thám hiểm Hang Tối và tắm bùn tại Hang Tối, Thiết bị chuyên dụng.
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn tại Quảng Bình.
  • Xe giường nằm Hà Nội – Quảng Bình và ngược lại
  • HDV chuyên nghiệp suốt tuyến cùng đoàn.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu theo gói cơ bản (mức đền bù tối đa 100.000 USD/vụ).
  • Gói Team building cơ bản: backdrop, âm thanh, MC, loa đài, đạo cụ ...
  • Gói Gala dinner cơ bản: âm thanh, ánh sáng, backdrop, MC, đạo cụ ...
  • Gói Media tại Quảng Bình: quay Flycam, chụp ảnh không giới hạn và 01 clip highlight
DỊCH VỤ CHƯA BAO GỒM:
  • Giá tour áp dụng cho trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi là 80% giá tour của người lớn, ngủ chung giường với người lớn, nếu ngủ giường riêng sẽ tính bằng giá tour người lớn.
  • Mức bảo hiểm áp dụng cho khách hàng dưới 65 tuổi, trên 65 tuổi sẽ phải áp dụng khung bảo hiểm khác.