Destination

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Tour chủ đề, Tour Golf

GOLF ĐÀ LẠT

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng và được biết đến là sứ sở tình yêu, thành phố trong sương mà còn rất thu hút những người yêu bộ môn đánh gôn với những sân golf tuyệt đẹp tại đây.

Chi tiết

Sáng: Quý khách khởi hành đi sân bay Nội Bài đón chuyến bay đến Đà Lạt. Đến nơi, Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Chiều: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn chơi một vòng 18 hố golf tại:
  • Golf SAM Tuyền Lâm: Tọa lạc trong thung lũng thuộc khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.200 yards, được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ đầu tiên trong khu vực.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Đà Lạt
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn chơi một vòng 18 hố tại
  • Sân Golf Đà Lạt Palace: Với quang cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Xuân Hương danh tiếng, sân golf Dalat Palace mang đến cho người chơi sự thoải mái trong một không gian thiên nhiên thơ mộng.
Sau đó ăn trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan. Tối: Ăn tối tại nhà hàng Nghỉ đêm tại Đà Lạt
  • The Dalat at 1200: Đây là sân golf tuyệt đẹp, có bầu không khí mát mẻ, trong lành và khô thoáng quanh năm. Nơi đây được thiết kế đạt chuẩn sân golf vô địch 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng số gậy chuẩn là 73. Nguyên tắc thiết kế sân golf 1200 dựa trên sự hài hòa với thiên nhiên và môi trường xung quanh.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn di chuyển ra sân bay Liên Khương, đón chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc hành trình!