Destination

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Tour chủ đề, Tour Golf

VINPEARL GOLF PHÚ QUỐC

Sân golf Phú Quốc hay còn được biết đến với tên gọi Vinpearl Golf Phú Quốc. Sân được thiết kế bởi công ty IMG Worldwide, một trong nhưng đơn vị hàng đầu thế giới.

Vinpearl Golf Phú Quốc nổi bật và cuốn hút với vẻ đẹp hoang sơ, cổ điển, đưa người chơi bước vào thế giới đẹp tựa thiên đường với tuyệt tác sân golf 18 hố tọa lạc bình yên trong cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn.

Chi tiết

Sáng: Quý khách khởi hành đi sân bay Nội Bài đón chuyến bay đến Phú Quốc. Đến nơi, Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Chiều: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn chơi một vòng 18 hố golf tại
  • Vinpearl Golf Phú Quốc: Với cảnh quan ấn tượng giữa rừng nhiệt đới hoang sơ cùng cụm sân mang nhiều nét riêng biệt về độ khó, địa hình và chướng ngại vật, Vinpearl Golf Phú Quốc không ngừng hấp dẫn những golfer chuyên nghiệp đến khám phá.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn chơi một vòng Golf tại sân Vinpearl Golf Phú Quốc. Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Nghỉ ngơi Chiều: Đoàn di chuyển đến Ga cáp treo Hòn Thơm. Tự do tắm biển tại đảo Hòn Thơm. Trên đường về TP. Dương Đông, đoàn ghé thăm
  • Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town: Thị trấn đậm chất Địa Trung Hải. Nơi đây mang những gì đặc trưng nhất của một thị trấn màu sắc nước Ý. Đó là những căn nhà đa sắc nằm trên triền đồi thoải dần ra biển; các cửa hàng sầm uất bên con phố nhỏ ngoằn ngoèo; những ban công, khung cửa sổ nở hoa rực rỡ; những con dốc lãng mạn hướng ra bờ biển lam ngọc…
  • Nơi hoàng hôn đẹp nhất thế giới: Ngay tại thị trấn, bạn có thể ngắm cả bình minh vào sáng sớm tinh mơ và hoàng hôn vào buổi chiều tà. Cả bầu trời và mặt biển bao la nhuộm sắc vàng óng rồi dần chuyển sang màu cam rực rỡ. ​
Tối: Ăn tối tại nhà hàng Nghỉ đêm tại Phú Quốc.
Sáng: Đoàn di chuyển tham quan:
  • Chùa Hộ Quốc: Ngôi chùa lớn nhất miền Tây Nam Bộ với cảnh quan thanh tịnh và khí hậu trong lành. Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh tại hòn đảo Phú Quốc với thiết kế tựa sơn hướng thủy, đứng từ nơi đây du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển trời vô tận xanh ngát nơi đảo ngọc.
  • Đảo yến: Du khách có cơ hội trải nghiệm hành trình tạo ra yến sào từ loài chim yến và nghe những câu chuyện đặc biệt về Hang Yến. Được tự tay lựa chọn và thưởng thức các món ăn chế biến từ yến giữa không gian thiên nhiên xanh mát.
  • Cơ sở Ngọc trai: Tại đây Quý khách được tìm hiểu cách nuôi trai, mổ trai lấy ngọc và mua sắm các sản phẩm trang sức từ ngọc trai chính phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã tinh tế, sang trọng.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn di chuyển ra sân bay Phú Quốc, đón chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc hành trình!